xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  
Tin tức

Tin tức

Hội thảo Kluber trực tuyến: “Năm phương pháp hay nhất để tăng thời gian hoạt động của lò nung: Cách bôi trơn hiệu quả cho gối con lăn đỡ lò nung xi măng"

Vào ngày 30 tháng 5 năm 2023, Kluber Lubrication hợp tác với tạp chí World Cement, một trong những tạp chí hàng đầu thế giới cho ngành xi măng toàn cầu và các nhà phân phối Kluber chính hãng trên toàn thế giới, tổ chức hội thảo trực tuyến cho ngành xi măng với tiêu đề "Năm phương pháp hay nhất để tăng thời gian hoạt động của lò nung: Cách bôi trơn hiệu quả cho gối con lăn đỡ lò nung xi măng".
Thư chúc Tết

Thư chúc Tết

Nhân dịp năm mới Quý Mão, thay mặt cho Công ty xoc dia doi thuong , tôi xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý nhà cung cấp và các đối tác kinh doanh lời cảm ơn chân thành vì sự hợp tác quý báu đã dành cho chúng tôi trong năm qua.  Xin chúc các Quý khách và gia đình đón xuân mới vui vẻ, năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Chúc cho sự nghiệp, sự hợp tác giữa Công ty xoc dia doi thuong và Quý khách ngày càng được phát triển.
Chuyên gia Hãng Perfect làm việc với các công ty sản xuất bao bì PP tại Việt Nam

Chuyên gia Hãng Perfect làm việc với các công ty sản xuất bao bì PP tại Việt Nam

Công ty xoc dia doi thuong với 20 năm kinh nghiệm hợp tác cung cấp phụ tùng thay thế cho các thiết bị trong dây chuyền dệt bao bì PP tại Việt Nam, chúng tôi luôn tuân thủ phương châm cung cấp các sản phẩm tạo ra hiệu quả sử dụng cao nhất cho các khách hàng.  
Công ty xoc dia doi thuong
 tham gia Triển lãm SaigonTex 2022

Công ty xoc dia doi thuong tham gia Triển lãm SaigonTex 2022

Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm SaigonTex 2022 (từ 27 đến 30/7/2022), gian hàng của Công ty xoc dia doi thuong đã tiếp đón hàng ngàn lượt khách thăm quan, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thảo luận trực tiếp giữa Công ty và khách hàng về những sản phẩm chất lượng cao dành cho ngành công nghiệp dệt may của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đồng thời các chuyên gia và kỹ sư Công ty xoc dia doi thuong đã tư vấn, giải đáp các giải pháp kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng.
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16