xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth BZ 68-400 - Mỡ vệ sinh vòng bi đặc biệt

Với nhà điều hành các trụ điện gió, thời gian ngừng trụ đồng nghĩa với chi phí cao và tốn nhiều lần bảo dưỡng. Ngừng máy thường do hỏng hóc ổ bi gây ra bởi cặn đọng lại. Klubersynth BZ 68-400 là giải pháp chuẩn xác cho vấn đề này. Khi tách dầu sạch khỏi những cặn bẩn, tuổi thọ vòng bi sẽ được kéo dài và thời gian dừng máy cho bảo dưỡng sẽ giảm đi.
 
Khi phát triển sản phẩm Klubersynth BZ 68-400, Kluber đã đưa ra một giải pháp đặc biệt để đảm bảo rằng sản phẩm tương thích với dầu gốc cho tính linh hoạt lớn nhất. Bên cạnh hiệu quả làm sạch, loại bỏ cặn bẩn khỏi vòng bi, Klubersynth BZ 68-400 cung cấp giải pháp bảo vệ rất tốt, chống ăn mòn và mài mòn. Do hiệu ứng kết hợp này, việc làm sạch vòng bi lăn có thể diễn ra trong quá trình vận hành.

Ứng dụng:
Klubersynth BZ 68-400 đặc biệt được phát triển để làm sạch các loại vòng bi, ví dụ, trong tua-bin điện gió. Do thành phần hóa học và tính tương thích với các loại dầu gốc khác nhau, Klubersynth BZ 68-400 có thể được dùng cho nhiều loại vòng bi khác nhau. Nó có thể được ưu tiên dùng để thay đổi các loại mỡ khác nhau.

Lưu ý:
Klubersynth BZ 68-400 có thể được đưa vào vòng bi bằng súng bơm mỡ hoặc thiết bị định lượng tiêu chuẩn khác. Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành kiểm tra lượng dùng đúng trong thiết bị định lượng ban đầu trong điều kiện vận hành thực tế. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên nhờ kỹ thuật viên có kinh nghiệm bôi mỡ từ hãng Kluber. 

Hiệu quả của mỡ:
  • Kéo dài tuổi thọ vòng bi bằng cách loại bỏ cặn.
  • Chi phí bảo trì thấp, dễ ứng dụng.
  • Độ tin cậy của các chi tiết cao hơn do vòng bi được làm sạch hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí do giảm thời gian ngừng máy.
Hãy liên hệ với xoc dia doi thuong - chúng tôi sẽ rất vui được tư vấn cho bạn.

 
Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Chất làm sạch mỡ đặc biệt cho các ứng dụng vòng bi
Đối với bạn như là một nhà điều hành của nhà máy điện gió, dừng sản xuất có nghĩa là chi phí cao và siêng năng bảo trì. Thời gian ngừng hoạt động thường do hư hỏng vòng bi bởi cặn cứng. Klubersynth BZ 68-400 là một giải pháp chính xác cho vấn đề này. Khi làm sạch mỡ, loại bỏ cặn, tuổi thọ của vòng bi được kéo dài và thời gian dừng máy để bảo trì giảm.
Khi phát triển Klubersynth BZ 68-400, chất làm sạch đặc biệt phải đảm bảo nó tương thích với các loại dầu gốc khác cho tính linh hoạt tối đa khi sử dụng. Bên cạnh hiệu ứng làm sạch tốt để loại bỏ cặn từ vòng bi, Klubersynth BZ 68-400 cung cấp bảo vệ tốt chống mòn và ăn mòn. Do hiệu ứng kết hợp này, việc vệ sinh vòng bi có thể diễn ra trong quá trình hoạt động.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16