xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  
Tin tức  Sự kiện

Công ty xoc dia doi thuong tham gia Triển lãm SaigonTex 2022 30/07/2022

Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm SaigonTex 2022 (từ 27 đến 30/7/2022), gian hàng của Công ty xoc dia doi thuong đã tiếp đón hàng ngàn lượt khách thăm quan, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thảo luận trực tiếp giữa Công ty và khách hàng về những sản phẩm chất lượng cao dành cho ngành công nghiệp dệt may của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đồng thời các chuyên gia và kỹ sư Công ty xoc dia doi thuong đã tư vấn, giải đáp các giải pháp kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng.
Sau hai năm bị gián đoạn bởi Covid – 19, ngày 27/7/2022 Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may – thiết bị và nguyên phụ liệu 2022 (SaigonTex & SaigonFabric 2022) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh giới thiệu hàng trăm sản phẩm máy móc công nghệ hiện đại, thiết bị tự động và nguyên phụ liệu của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại Triển lãm, các chuyên gia và kỹ sư Công ty xoc dia doi thuong đã giới thiệu với khách tham quan triển lãm những sản phẩm chất lượng cao dành cho ngành công nghiệp dệt may của các thương hiệu hàng đầu thế giới đồng thời tư vấn, giải đáp các giải pháp kỹ thuật chuyên sâu:
  • Klüber Lubrication (CHLB Đức): Dầu mỡ bôi trơn đặc biệt
  • OKS (CHLB Đức): Dầu mỡ bôi trơn đặc biệt và kem lắp ráp, bảo trì máy
  • Habasit (Thụy Sỹ): Băng tải và dây đai truyền động
  • Perfect (Ấn Độ): Phụ tùng máy dệt bao PP
  • Reiners + Fürst (CHLB Đức): Nồi, khuyên cho máy kéo sợi, xe sợi trong ngành dệt
Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm (từ 27 đến 30/7/2022), gian hàng của Công ty xoc dia doi thuong đã tiếp đón hàng ngàn lượt khách thăm quan, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thảo luận trực tiếp giữa Công ty và khách hàng. Thông qua các hoạt động tại Triển lãm, Công ty xoc dia doi thuong đã khẳng định được uy tín và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dầu mỡ bôi trơn, dây đai, băng tải cho ngành công nghiệp dệt may tại Việt Nam.

Triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2022 được các chuyên gia trong ngành đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp dệt may trong nước tiếp cận các công nghệ tiên tiến, các thiết bị, máy móc hiện đại nhất, cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành.

Triển lãm thu hút sự tham dự của hơn 278 đơn vị triển lãm đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Đài Loan, Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, và Việt Nam.
 






 
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16