xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  
Tin tức

Tin tức

Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, xoc dia doi thuong tổ chức làm việc tại nhà và 3 tại chỗ

Trong khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Công ty xoc dia doi thuong luôn theo dõi sát sao tình hình và đưa ra các biện pháp kịp thời vừa phòng chống dịch, đảm bảo sự an toàn cho nhân viên, vừa hoàn thành nhiệm vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Hướng về Miền Trung thân yêu

Hướng về Miền Trung thân yêu

Ngày 7-10-2020, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn đã xảy ra ở khu vực Miền Trung. Mưa lớn kéo dài chưa kịp dứt thì những ngày sau đó khu vực này tiếp tục phải hứng chịu các đợt áp thấp và bão số 6 (ngày 11-10), bão số 7 (ngày 13-10), khiến các tỉnh Miền Trung rơi vào tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ. Hoạt động đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung của Công ty xoc dia doi thuong khẳng định tinh thần “Tương thân tương ái” luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của xoc dia doi thuong .
Đà Nẵng - Hội An – Nơi ghi dấu những kỉ niệm

Đà Nẵng - Hội An – Nơi ghi dấu những kỉ niệm

Những ánh mắt tiếc nuối, những cái bắt tay thật chặt, những chiếc ôm thân thương hẹn gặp lại là những gì ghi dấu sâu đậm trong tâm trí tôi khi nhớ lại ngày chia tay của đại gia đình xoc dia doi thuong sau chuyến nghỉ hè đầy ắp niềm vui và kỷ niệm. Đà Nẵng – Hội An – dải đất miền Trung đầy nắng và gió, vừa mới mẻ nhưng cũng rất đỗi quen thuộc này là nơi chứng kiến khoảng thời gian đẹp đẽ nhất mà Đại Gia đình chúng tôi bên nhau.
Hội thảo kỹ thuật về quản lý thiết bị trong ngành xi măng tại Manila

Hội thảo kỹ thuật về quản lý thiết bị trong ngành xi măng tại Manila

Đông Nam Á là một thị trường rất quan trọng của các nhà sản xuất thiết bị trong ngành sản xuất xi măng. Hãng Aumund và Gebr. Pfeiffer là hai hãng hàng đầu sản xuất thiết bị xi măng đã cùng tổ chức đợt hội thảo kỹ thuật cho các khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16