xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth GH 6- 32…1500

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao và chịu nhiệt độ cao với công nghệ KluberComp Lube
Klubersynth GH 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao và nhiệt độ cao dựa trên dầu gốc PG. Klubersynth GH 6 bao gồm công nghệ KluberComp Lube, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Klubersynth GH 6 được khuyến cáo sử dụng bởi Siemens-Flender, SEW, MAAG…

Lợi ích khi sử dụng

  • Bảo vệ chống cào xước cao.
  • Bảo vệ chống mài mòn tuyệt vời cho bánh răng và vòng bi lăn
  • Ổn định cắt tốt đảm bảo duy trì màng bôi trơn đáng tin cậy.
  • Chống tróc rỗ tế vi cao
  • Được tối ưu cho bôi trơn trục vít – bánh vít
  • Khả năng chống oxy hóa và lão hoá tuyệt vời
  • Nhiệt độ làm việc rộng do chỉ số độ nhớt tốt.
  • Xu hướng tạo bọt thấp.
  • Tiết kiệm năng lượng do tính chất giảm ma sát của dầu gốc.
  • Khả năng tương thích tốt với chất đàn hồi

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Dầu tổng hợp và đa năng cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberoil 4 UH1 N là dầu tổng hợp hiệu suất cao và đa năng dựa trên dầu gốc PAO đáp ứng các yêu cầu và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Dầu được sử dụng cho vị trí có thể tiếp xúc ngẫu nhiên với sản phẩm và vật liệu đóng gói trong công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm...
Dầu bánh răng hiệu suất cao gốc khoáng với công nghệ MX
Dầu bánh răng Kluberoil MX 1 AP series là dầu bánh răng hiệu suất cao dựa trên dầu khoáng được tinh chế cao cho các đặc tính tuổi thọ cao. Công nghệ MX hoạt động nhanh chóng bằng cách thiết lập một màng bôi trơn chịu áp lực mạnh bảo vệ ở giữa các bề mặt ăn khớp & vẫn ở đó bất chấp tải nặng hoặc sốc. Do tăng diện tích tiếp xúc, tải trọng trên một đơn vị diện tích giảm xuống dẫn đến giảm ma sát và nhiệt. Ngoài ra, tỷ lệ phụ gia tối ưu có trong các loại dầu này mang lại khả năng chống oxy hóa và ăn mòn tốt.
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho máy dệt thoi.
Trong máy dệt hiện đại, dầu hộp số hiệu suất cao được mong chờ sẽ cho phép khoảng thời gian bảo trì lâu hơn ở tốc độ sản xuất cao.
Với định hướng này Kluber đã phát triển dòng sản phẩm dầu Klubersynth 50 KV, 80 KV và 100 KV. Đây là dòng dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao, dựa trên dầu gốc polyglycol. Chúng có khả năng chống lão hóa, bảo vệ chống mài mòn đáng tin cậy và cung cấp khả năng chịu tải tuyệt vời cũng như chỉ số độ nhớt rất tốt.
Mỡ lỏng tổng hợp hiệu suất cao cho dải nhiệt độ làm việc rộng
Klubersynth BEM 44-4600 là mỡ bán lỏng hiệu năng cao dựa trên dầu gốc PAO có độ nhớt cao và xà phòng lithium đặc biệt, ngăn chặn rò rỉ do tính lưu biến của nó. So với mỡ lỏng khác, nó cung cấp độ ổn định nhiệt rất tốt do thành phần tổng hợp của nó do đó đảm bảo kéo dài tuổi thọ của chất bôi trơn và bảo vệ chống mài mòn sớm các bộ phận. Hơn nữa, nó tương thích tốt với mỡ lỏng gốc khoáng và PAO, giúp cho việc đổi sang Klubersynth BEM 44-4600 rất nhẹ nhàng.
Mỡ lỏng đa năng cho bôi trơn dài hạn
CENTOPLEX GLP 500 là một loại mỡ lỏng đa năng để bôi trơn lâu dài ở nhiệt độ bình thường và tải cao.
Chất tẩy rửa đậm đặc cho máy nén khí, hệ thống thủy lực, hộp số và các hệ thống dầu tuần hoàn.
Kluber Summit Varnasolv là một chất tẩy rửa đậm đặc có chứa dầu tổng hợp ester và phụ gia làm sạch. Nó có thể sử dụng được với dầu khoáng, hydrocacbon tổng hợp, dầu ester và polyglycol.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16