xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth BEM 44-4600

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ lỏng tổng hợp hiệu suất cao cho dải nhiệt độ làm việc rộng
Klubersynth BEM 44-4600 là mỡ bán lỏng hiệu năng cao dựa trên dầu gốc PAO có độ nhớt cao và xà phòng lithium đặc biệt, ngăn chặn rò rỉ do tính lưu biến của nó. So với mỡ lỏng khác, nó cung cấp độ ổn định nhiệt rất tốt do thành phần tổng hợp của nó do đó đảm bảo kéo dài tuổi thọ của chất bôi trơn và bảo vệ chống mài mòn sớm các bộ phận. Hơn nữa, nó tương thích tốt với mỡ lỏng gốc khoáng và PAO, giúp cho việc đổi sang Klubersynth BEM 44-4600 rất nhẹ nhàng.

Lợi ích khi sử dụng

  • Đa năng do nhiệt độ làm việc thấp và cao tuyệt vời của nó
  • Dừng rò rỉ trong hộp số do tính lưu biến của mỡ
  • Khả năng bơm tại nhiệt độ thấp tốt trong các hệ thống bôi trơn trung tâm
  • Chống oxy hóa tốt
  • Bảo vệ chống ăn mòn vượt trội
  • Bảo vệ chống mài mòn vượt trội của bánh răng (FZG, LS> = 12)
  • Giảm mức tiêu thụ năng lượng do mô-men xoắn thấp

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm với công nghệ KlüberComp Lube
Klubersynth UH1 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao dựa trên PG đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại. Dầu bao gồm công nghệ KlüberComp Lube*, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Dầu được khuyến cáo sử dụng bởi: Flender, SEW…
Dầu tổng hợp và đa năng cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberoil 4 UH1 N là dầu tổng hợp hiệu suất cao và đa năng dựa trên dầu gốc PAO đáp ứng các yêu cầu và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Dầu được sử dụng cho vị trí có thể tiếp xúc ngẫu nhiên với sản phẩm và vật liệu đóng gói trong công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm...
Dầu bánh răng hiệu suất cao gốc khoáng với công nghệ MX
Dầu bánh răng Kluberoil MX 1 AP series là dầu bánh răng hiệu suất cao dựa trên dầu khoáng được tinh chế cao cho các đặc tính tuổi thọ cao. Công nghệ MX hoạt động nhanh chóng bằng cách thiết lập một màng bôi trơn chịu áp lực mạnh bảo vệ ở giữa các bề mặt ăn khớp & vẫn ở đó bất chấp tải nặng hoặc sốc. Do tăng diện tích tiếp xúc, tải trọng trên một đơn vị diện tích giảm xuống dẫn đến giảm ma sát và nhiệt. Ngoài ra, tỷ lệ phụ gia tối ưu có trong các loại dầu này mang lại khả năng chống oxy hóa và ăn mòn tốt.
Dầu xúc rửa cho hộp số sử dụng dầu khoáng
Kluberoil GZ 1-100 BH được sản xuất với nguồn gốc khoáng và được bổ sung chất phụ gia phù hợp. Nó tương thích với tất cả các chất bôi trơn / chống gỉ gốc dầu khoáng và các vật liệu làm kín hộp số thông thường.
Kluberoil GZ 1-100 BH được khuyến nghị sử dụng cho các hộp số sử dụng dầu gốc khoáng. Dầu này giúp làm sạch cặn và lượng dầu tồn dư của dầu nhớt trước đó trong hộp số và cũng như bảo vệ hộp số khỏi bị ăn mòn. Dầu xả này đặc biệt được khuyến nghị cho các hệ thống bánh răng lớn với bộ phận tuần hoàn dầu ở bên ngoài
Microlube GB 00

Microlube GB 00

Mã SP:
Mỡ lỏng cho hộp số
MICROLUBE GB 00 là mỡ gốc khoáng đặc biệt không có chất bôi trơn rắn. Nó có khả năng hấp thụ áp suất cao, cung cấp bảo vệ tuyệt vời chống mòn và ăn mòn, khả năng làm ướt, chống nước và chảy ngược tốt.
Mỡ lỏng đa năng cho bôi trơn dài hạn
CENTOPLEX GLP 500 là một loại mỡ lỏng đa năng để bôi trơn lâu dài ở nhiệt độ bình thường và tải cao.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16