xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Kluberfood NH1 94-301

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm
Kluberfood NH1 94-301 là mỡ bôi trơn đặc biệt bao gồm dầu gốc hydrocarbon tổng hợp tinh chế cao và chất làm đặc canxi phức. Chất bôi trơn này có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570.
Lợi ích cho ứng dụng của bạn
  • Tăng tính sẵn sàng của thiết bị và kéo dài khoảng thời gian bảo trì
    • do bảo vệ mài mòn tốt
    • do bảo vệ chống ăn mòn tốt
    • do khả năng bơm tốt trong các hệ thống bôi trơn trung tâm
  • Giảm ma sát và mài mòn trong các đường dẫn và vít me bi thực hiện các phong trào vi do đặc điểm bảo vệ mặc tốt của nó và tính chất dòng chảy
  • Chứng nhận ISO 21469-hỗ trợ việc tuân thủ các yêu cầu vệ sinh trong nhà máy sản xuất của bạn. 

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Paraliq GTE 703

Paraliq GTE 703

Mã SP:
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho van, phụ kiện với phớt EPDM
PARALIQ GTE 703 là mỡ bôi trơn đặc biệt dựa trên dầu silicone và PTFE.
Sản phẩm có tiêu chuẩn NSF H1 và tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Mỡ được phát triển cho vị trí có thể tiếp xúc ngẫu nhiên với sản phẩm và vật liệu đóng gói trong công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm ...
Mỡ cũng có thể được sử dụng cho các vòng bi lăn tải trọng rất thấp trong công nghiệp nước giải khát, nơi cần có chất bôi trơn H1 tương thích với EPDM.
Dầu bôi trơn tổng hợp đặc biệt cho ngành dược phẩm
Kluberpharma UH1 4-220/4-460 là dầu tổng hợp được thiết kế đặc biệt để bôi trơn các chày thép và dẫn hướng bằng đồng trong máy nén thuốc viên, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất viên thuốc nén hiệu suất cao.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Các chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm với công nghệ KlüberComp Lube
Klubersynth UH1 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao dựa trên PG đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại. Dầu bao gồm công nghệ KlüberComp Lube*, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Dầu được khuyến cáo sử dụng bởi: Flender, SEW…
Làm sạch/ tẩy dầu mỡ cho ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberfood NK1 Z 8-001 Spray là một chất làm sạch dung môi hữu cơ. Tiêu chuẩn thực phẩm NSF K1 và NSF K3 (số đăng ký 143557) cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm.
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 64-1302 được phát triển đặc biệt cho xích con lăn bôi trơn bằng mỡ hoạt động dưới tải cao trong chế độ ma sát hỗn hợp trong các máy tiệt trùng liên tục. Mỡ cung cấp bảo vệ mài mòn tuyệt vời ngay cả trong điều kiện bôi trơn khắc nghiệt.
Mỡ có khả năng chống nước và hơi nước cao, mỡ bôi trơn bám dính này đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng trong môi trường hơi nước bão hòa ở nhiệt độ tiệt trùng bình thường.
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
BARRIERTA là thương hiệu chất lượng cao lâu đời nhất của châu Âu về mỡ bôi trơn nhiệt độ cao dựa trên dầu PFPE. Ngày nay tên BARRIERTA đồng nghĩa với khả năng chịu nhiệt và ổn định nhiệt trong dài hạn.
Kluber quyết tâm để xứng đáng với danh tiếng tốt này. Mỡ BARRIERTA L55 được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng được theo dõi chặt chẽ.
Mỡ BARRIERTA có sức đề kháng tuyệt vời với nhiệt độ cao, môi trường khắc nghiệt và đồng thời tương thích với nhựa, chất đàn hồi.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16