xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth UH1 6-220

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm với công nghệ KlüberComp Lube
Klubersynth UH1 6 là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao dựa trên PG đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và mật độ công suất ngày càng tăng của hộp số hiện đại. Dầu bao gồm công nghệ KlüberComp Lube*, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Dầu được khuyến cáo sử dụng bởi: Flender, SEW…
Lợi ích khi sử dụng
  • Tiêu chuẩn NSF H1 và chứng nhận theo ISO 21469
  • Bảo vệ chống cào xước cao
  • Bảo vệ mài mòn tốt cho bánh răng và vòng bi lăn
  • Kháng tróc rỗ tế vi cao
  • Ổn định cắt tốt cho sự hình thành màng bôi trơn đáng tin cậy
  • Được tối ưu hóa để bôi trơn bánh răng trục vít bánh vít
  • Khả năng chống oxy hóa và lão hoá tuyệt vời
  • Phạm vi nhiệt độ làm việc rộng do chỉ số độ nhớt tốt
  • Xu hướng tạo bọt thấp
  • Tiết kiệm năng lượng do tính năng giảm ma sát của dầu gốc
  • Khả năng tương thích tốt với cao su đàn hồi
  • Phê duyệt bởi nhiều thiết bị OEMs

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Dầu thủy lực tổng hợp cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberfood 4 NH 1-15... 100 là dầu thủy lực dựa trên dầu tổng hợp hydrocacbon. Dầu Kluberfood NH 1 cung cấp sự ổn định oxy hóa tốt do dầu gốc tổng hợp, cũng ổn định tốt ở nhiệt độ thấp và bảo vệ chống lại ma sát và mài mòn. Chúng đáp ứng các yêu cầu HLP theo DIN 51524 phần 2.
Ngoài sự ổn định ăn mòn tuyệt vời của mình, các loại dầu Kluberfood 4 NH 1 có khả năng tách nước tốt.
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 64-1302 được phát triển đặc biệt cho xích con lăn bôi trơn bằng mỡ hoạt động dưới tải cao trong chế độ ma sát hỗn hợp trong các máy tiệt trùng liên tục. Mỡ cung cấp bảo vệ mài mòn tuyệt vời ngay cả trong điều kiện bôi trơn khắc nghiệt.
Mỡ có khả năng chống nước và hơi nước cao, mỡ bôi trơn bám dính này đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng trong môi trường hơi nước bão hòa ở nhiệt độ tiệt trùng bình thường.
Chất lỏng tổng hợp bôi trơn cho bộ làm kín cơ khí
Kluberfluid NH1 4-005 dựa trên dầu gốc hydrocarbon tổng hợp và được phát triển để bôi trơn các bộ làm kín cơ khí hoạt động trong các điều kiện khác nhau trong các ngành công nghiệp hóa chất và dược phẩm.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó phù hợp với FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.
Mỡ bôi trơn tổng hợp đa năng trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 14-222 được phát triển cho các yêu cầu đặc biệt của chế biến thực phẩm và dược phẩm.
Klubersynth UH1 14-222 có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, chế biến, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc thức ăn chăn nuôi.
Kem lắp ráp nhiệt độ cao màu sáng cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberpaste UH1 96-402 là kem lắp ráp nhiệt độ cao được thiết kế cho các mục đích lắp ráp linh hoạt trong môi trường nhạy cảm. Nó chứa dầu gốc hoàn toàn tổng hợp và sự pha trộn đặc biệt của chất bôi trơn rắn bằng gốm.
Mỡ có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Mỡ được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
BARRIERTA là thương hiệu chất lượng cao lâu đời nhất của châu Âu về mỡ bôi trơn nhiệt độ cao dựa trên dầu PFPE. Ngày nay tên BARRIERTA đồng nghĩa với khả năng chịu nhiệt và ổn định nhiệt trong dài hạn.
Kluber quyết tâm để xứng đáng với danh tiếng tốt này. Mỡ BARRIERTA L55 được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng được theo dõi chặt chẽ.
Mỡ BARRIERTA có sức đề kháng tuyệt vời với nhiệt độ cao, môi trường khắc nghiệt và đồng thời tương thích với nhựa, chất đàn hồi.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16