xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Kluberfluid NH1 4-005

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Chất lỏng tổng hợp bôi trơn cho bộ làm kín cơ khí
Kluberfluid NH1 4-005 dựa trên dầu gốc hydrocarbon tổng hợp và được phát triển để bôi trơn các bộ làm kín cơ khí hoạt động trong các điều kiện khác nhau trong các ngành công nghiệp hóa chất và dược phẩm.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó phù hợp với FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm.
Lợi ích khi sử dụng
  • Không có cặn tích tụ nếu sản phẩm được sử dụng đúng mục đích bôi trơn cho bộ làm kín cơ khí do dầu được phát triển từ dầu tổng hợp tiên tiến
  • Chứng nhận ISO 21469-hỗ trợ việc tuân thủ các yêu cầu vệ sinh trong nhà máy sản xuất của bạn.

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Kem lắp ráp nhiệt độ cao màu sáng cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberpaste UH1 96-402 là kem lắp ráp nhiệt độ cao được thiết kế cho các mục đích lắp ráp linh hoạt trong môi trường nhạy cảm. Nó chứa dầu gốc hoàn toàn tổng hợp và sự pha trộn đặc biệt của chất bôi trơn rắn bằng gốm.
Mỡ có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Mỡ được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 64-1302 được phát triển đặc biệt cho xích con lăn bôi trơn bằng mỡ hoạt động dưới tải cao trong chế độ ma sát hỗn hợp trong các máy tiệt trùng liên tục. Mỡ cung cấp bảo vệ mài mòn tuyệt vời ngay cả trong điều kiện bôi trơn khắc nghiệt.
Mỡ có khả năng chống nước và hơi nước cao, mỡ bôi trơn bám dính này đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng trong môi trường hơi nước bão hòa ở nhiệt độ tiệt trùng bình thường.
Dầu chống ăn mòn cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluberfood NH1 K 32 Spray tạo lớp phim bảo vệ chống ăn mòn trong suốt "giống như mỡ" để bảo vệ các kim loại màu. Chất bôi trơn đặc biệt này được thiết kế để tuân thủ các yêu cầu cụ thể của công nghiệp chế biến thực phẩm.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Dầu được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, dược phẩm.
Dầu bôi trơn tổng hợp sử dụng trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
PARALIQ 91 Spray là dầu bôi trơn thực phẩm dựa trên dầu gốc tổng hợp ester, được phát triển như là chất chống dính cho chốt, khuôn mẫu, bàn cắt và các bề mặt rắn khác tiếp xúc với thực phẩm. Dầu trung tính với mùi và vị.
Dầu có tiêu chuẩn NSF H1, 3H và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Dầu được phát triển để tiếp xúc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong công nghiệp thực phẩm, Mỹ phẩm, dược phẩm...
Dầu nén tổng hợp hoàn toàn cho công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Kluber Summit HySyn FG là dầu máy nén khí dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp. Chúng có thể được trộn với dầu khoáng và các loại dầu hydrocacbon tổng hợp khác.
Dầu có sự ổn định oxy hóa tốt do dầu gốc tổng hợp, do đó giảm thiểu cặn oxy hóa trong máy nén khí, kéo dài thời gian thay dầu và tuổi thọ của các bộ lọc dầu, tách dầu.
Kluber Summit HySyn FG có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570.
Paraliq GB 363

Paraliq GB 363

Mã SP:
Mỡ tổng hợp cho van và phụ kiện trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
PARALIQ GB 363 cung cấp độ bám dính tuyệt vời và trung tính với bọt bia. Nó cũng có khả năng chống nước và hơi nước cao.
PARALIQ GB 363 có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong công nghiệp thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc thức ăn chăn nuôi.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16