xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Kluberlub BE 41-1501

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn trong điều kiện khắc nghiệt cho các vòng bi lăn chịu tải trọng cao, tốc độ thấp
Kluberlub BE 41-1501 được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các vòng bi chịu điều kiện khắc nghiệt.
Các thử nghiệm FAG FE 8 đã xác nhận hiệu quả của Kluberlub BE 41-1501 theo các điều kiện này và nó được chấp thuận bởi các nhà sản xuất vòng bi khác nhau, ví dụ như FAG, được sử dụng cho các ứng dụng trong các vòng bi có tốc độ thấp chịu tải rất cao và tải trọng va đập, ví dụ như trong máy ép con lăn và máy nghiền.
Lợi ích khi sử dụng
  • Kluberlub BE 41-1501 được chấp thuận bởi các OEM hàng đầu như Flender và David Brown.
  • Bảo vệ mài mòn tuyệt vời dưới điều kiện tải trọng động cao nhất
  • Hình thành màng bôi trơn đáng tin cậy ở nhiệt độ làm việc cao
  •  Tính chất bôi trơn khẩn cấp do việc bổ sung các chất bôi trơn rắn đặc biệt

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Chất bôi trơn vận hành cho các bộ truyền vành răng hở cỡ lớn
Kluberfluid C-F 8 ULTRA là chất bôi trơn mới được đặc biệt phát triển để bôi trơn cho các bộ truyền vành răng hở kích thước trung bình đến cỡ lớn. Nó dựa trên hỗn hợp hydrocacbon tổng hợp và dầu khoáng.
Kluberfluid C-F 8 ULTRA cung cấp độ bám dính cực tốt, khả năng chống áp lực cao và bảo vệ mài mòn tuyệt vời. Nó thích hợp để sử dụng ở nhiệt độ lên đến 120°C.
Kluberfluid C-F 8 ULTRA tương đương với ANSI/AGMA 9005-E02 phụ lục D.
Chất tẩy rửa đậm đặc cho máy nén khí, hệ thống thủy lực, hộp số và các hệ thống dầu tuần hoàn.
Kluber Summit Varnasolv là một chất tẩy rửa đậm đặc có chứa dầu tổng hợp ester và phụ gia làm sạch. Nó có thể sử dụng được với dầu khoáng, hydrocacbon tổng hợp, dầu ester và polyglycol.
Kem lắp ráp cho vít thép hợp kim cao tại nhiệt độ cao
Kluberpaste HEL 46-450 bao gồm dầu gốc tổng hợp polyalkylene glycol, ester và kết hợp với chất bôi trơn rắn vô cơ.
Kluberpaste HEL 46-450 phù hợp cho khoảng nhiệt độ giữa -40°C và 1000°C. Trong phạm vi nhiệt độ bình thường (tức là dưới 200°C) Kluberpaste HEL 46-450 có khả năng chống ăn mòn và chống nước tốt. Trên 200°C Kluberpaste HEL 46-450 hoạt động như một chất bôi trơn khô.
Chất bôi trơn dính
GRAFLOSCON C-SG 500 PLUS là chất bôi trơn dính có thể phun được dựa trên dầu khoáng, xà phòng phức nhôm và có chứa chất bôi trơn rắn (Graphite mịn). Nó có khả năng chịu áp lực cao và được cung cấp với các phụ gia chống mài mòn, chất bám dính và chất ức chế ăn mòn.
GRAFLOSCON C-SG 500 PLUS không có bitum, dung môi và chì.
Mỡ lỏng tổng hợp hiệu suất cao cho dải nhiệt độ làm việc rộng
Klubersynth BEM 44-4600 là mỡ bán lỏng hiệu năng cao dựa trên dầu gốc PAO có độ nhớt cao và xà phòng lithium đặc biệt, ngăn chặn rò rỉ do tính lưu biến của nó. So với mỡ lỏng khác, nó cung cấp độ ổn định nhiệt rất tốt do thành phần tổng hợp của nó do đó đảm bảo kéo dài tuổi thọ của chất bôi trơn và bảo vệ chống mài mòn sớm các bộ phận. Hơn nữa, nó tương thích tốt với mỡ lỏng gốc khoáng và PAO, giúp cho việc đổi sang Klubersynth BEM 44-4600 rất nhẹ nhàng.
Mỡ bôi trơn hoạt động cho vành răng hở dựa trên graphite
Bởi vì thành phần hóa học độc đáo của nó dựa trên một chất làm đặc xà phòng nhôm, GRAFLOSCON C-SG 0 ULTRA cung cấp độ bám dính tốt để bảo vệ thân răng ngay cả khi tải cực đoan. Tuổi thọ của vành răng được tăng cường bởi sự hiện diện của các hạt than chì mịn tạo thành một lớp bảo vệ và ngăn chặn thiệt hại.
Giảm các rung động và nhiệt độ khác nhau trên thân răng. Các bánh răng cũng được bảo vệ chống ăn mòn do các chất phụ gia đặc biệt.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16