xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth UH1 14-1600

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn tổng hợp cho công nghiệp chế biến thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 14-1600 là một mỡ bôi trơn tổng hợp hiệu suất cao. Nó có tiêu chuẩn thực phẩm NSF H1 và tuân thủ theo FDA 21 CFR SEC. 178,3570. Klubersynth UH1 14-1600 góp phần cho việc hỗ trợ an toàn thực phẩm. Độ cứng của nó, bảo vệ mài mòn tốt và chịu được tải trọng cào xước đến cấp 11 trong kiểm tra FZG đảm bảo mỡ bôi trơn được phân phối tốt và giảm mài mòn trong hộp số.
Lợi ích khi sử dụng
  • Khả năng bơm được cải thiện do độ cứng của mỡ
  • Tuổi thọ của chi tiết được tăng cường là thành quả từ chất làm đặc đặc biệt với độ bám dính tốt và bảo vệ chống ăn mòn tốt
  • Chứng nhận ISO 21469 – hỗ trợ việc tuân thủ các yêu cầu vệ sinh trong sản xuất của bạn.

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Mỡ tổng hợp cho vòng bi lăn và bạc
ISOFLEX TOPAS NB 52, NB 152 là mỡ cho vòng bi lăn và bạc dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp và xà phòng phức Bari. Chất làm đặc barium đặc biệt được sử dụng trong mỡ có khả năng chịu tải tốt cũng như chống nước và môi trường xung quanh tốt không như các chất làm đặc dựa trên gốc xà phòng khác. Cả hai sản phẩm đều bảo vệ tốt chống lại ăn mòn, oxy hóa, lão hóa. Xà phòng phức barium của Kluber có tiêu chuẩn ELINCS và được chấp thuận bởi GASG (hiệp hội ô tô toàn cầu).
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao cho vòng bi tốc độ thấp
Klubersynth BH 72-422 là mỡ tổng hợp có nhiệt độ làm việc cao bao gồm dầu gốc ester, PFPE, và chất làm đặc PTFE.
 
Mỡ này cho thấy khả năng giữ dầu tốt ở nhiệt độ cao và ổn định nhiệt, cho phép Klubersynth BH 72-422 kéo dài thời gian tái bôi trơn ở nhiệt độ hoạt động từ 160°C đến 220°C.
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
BARRIERTA là thương hiệu chất lượng cao lâu đời nhất của châu Âu về mỡ bôi trơn nhiệt độ cao dựa trên dầu PFPE. Ngày nay tên BARRIERTA đồng nghĩa với khả năng chịu nhiệt và ổn định nhiệt trong dài hạn.
Kluber quyết tâm để xứng đáng với danh tiếng tốt này. Mỡ BARRIERTA L55 được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm cuối cùng được theo dõi chặt chẽ.
Mỡ BARRIERTA có sức đề kháng tuyệt vời với nhiệt độ cao, môi trường khắc nghiệt và đồng thời tương thích với nhựa, chất đàn hồi.
Mỡ bôi trơn tổng hợp đa năng trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
Klubersynth UH1 14-222 được phát triển cho các yêu cầu đặc biệt của chế biến thực phẩm và dược phẩm.
Klubersynth UH1 14-222 có tiêu chuẩn NSF H1 và do đó tuân thủ FDA 21 CFR § 178,3570. Chất bôi trơn được phát triển để liên lạc ngẫu nhiên với các sản phẩm và vật liệu đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc thức ăn chăn nuôi.
Mỡ lỏng tổng hợp hiệu suất cao cho dải nhiệt độ làm việc rộng
Klubersynth BEM 44-4600 là mỡ bán lỏng hiệu năng cao dựa trên dầu gốc PAO có độ nhớt cao và xà phòng lithium đặc biệt, ngăn chặn rò rỉ do tính lưu biến của nó. So với mỡ lỏng khác, nó cung cấp độ ổn định nhiệt rất tốt do thành phần tổng hợp của nó do đó đảm bảo kéo dài tuổi thọ của chất bôi trơn và bảo vệ chống mài mòn sớm các bộ phận. Hơn nữa, nó tương thích tốt với mỡ lỏng gốc khoáng và PAO, giúp cho việc đổi sang Klubersynth BEM 44-4600 rất nhẹ nhàng.
Mỡ bôi trơn đặc biệt cho van nước uống, đồ uống và nhiệt độ cao và phụ kiện
UNISILKON L 250 L là một chất bôi trơn đặc biệt dựa trên dầu silicone và PTFE với độ ổn định nhiệt cao. Do độ nhớt tương đối cao của nó, độ bám dính được cải thiện ngay cả trong trường hợp hình học không thuận lợi. Mỡ có khả năng chống nước lạnh và nóng, hơi quá nhiệt lên đến khoảng 130°C cũng như các chất làm sạch và khử trùng công nghiệp. Mỡ cũng có khả năng chịu được thực phẩm có thể bơm được và đồ uống như nước ép trái cây, bia hoặc các sản phẩm sữa.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16