xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubertemp HM 83-402

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn dài hạn ở nhiệt độ cao
Mỡ Klubertemp HM là mỡ bôi trơn dài hạn dựa trên dầu perfluoropolyether và PTFE đã được thiết kế đặc biệt cho bôi trơn nhiệt độ cao. Do độ nhớt dầu gốc và khả năng chịu tải cao, mỡ Klubertemp HM đặc biệt thích hợp cho các vòng bi lăn tốc độ trung bình, chịu nhiệt độ cao và tải trọng cao.
Lợi ích khi sử dụng
  • Tăng tính sẵn sàng của thiết bị và giảm bảo trì
    • trong trường hợp nhiệt độ hoạt động rất cao lên đến 260°C
    • khi tiếp xúc với hóa chất và hơi độc hại
  • Khả năng tương thích tốt với hầu hết các loại nhựa và chất đàn hồi

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Mỡ bôi trơn đặc biệt cho điều kiện ma sát biên mài mòn ma sát
MICROLUBE GL 261, GL 262 là mỡ bôi trơn đặc biệt trên cơ sở dầu khoáng, xà phòng lithium đặc biệt và gói phụ gia MICROLUBE độc quyền, đảm bảo bề mặt hoàn thiện không bị mài mòn. Mài mòn do chạy rà giảm xuống mức tối thiểu. Ngoài ra, gói phụ gia MICROLUBE cung cấp bảo vệ trong chế độ ma sát biên, do đó ngăn ngừa mài mòn do ma sát. Mỡ Microlube GL 261, GL 262 có khả năng hấp thụ áp suất cao, và chúng có tính chất chống ăn mòn tốt.
Polylub GLY 801

Polylub GLY 801

Mã SP:
Mỡ bôi trơn tổng hợp đặc biệt cho ứng dụng rộng rãi
Dòng sản phẩm POLYLUB GLY 151, 501, 801 được dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp, dầu khoáng và xà phòng lithium đặc biệt. Dòng sản phẩm này gồm ba loại mỡ bôi trơn giúp giảm ma sát và mài mòn trong bạc, đường trượt và bánh răng nhỏ làm bằng nhựa.
Mỡ bôi trơn nhiệt độ thấp đặc biệt
ISOFLEX TOPAS L 32 và L 32 N được thiết kế cho nhiệt độ rất thấp. Các loại mỡ này bao gồm một loại dầu hydrocacbon tổng hợp và một loại xà phòng lithium đặc biệt. ISOFLEX TOPAS L 32 và L 32 N có khả năng chống lão hóa và quá trình oxy hoá và cung cấp bảo vệ chống ăn mòn tốt cũng như khả năng chịu nước tốt.
ISOFLEX TOPAS L 32 N cũng chứa một chỉ thị UV, đảm bảo kiểm tra chất lượng ngay cả với lượng chất bôi trơn tối thiểu.
Mỡ tổng hợp cho vòng bi lăn và bạc
ISOFLEX TOPAS NB 52, NB 152 là mỡ cho vòng bi lăn và bạc dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp và xà phòng phức Bari. Chất làm đặc barium đặc biệt được sử dụng trong mỡ có khả năng chịu tải tốt cũng như chống nước và môi trường xung quanh tốt không như các chất làm đặc dựa trên gốc xà phòng khác. Cả hai sản phẩm đều bảo vệ tốt chống lại ăn mòn, oxy hóa, lão hóa. Xà phòng phức barium của Kluber có tiêu chuẩn ELINCS và được chấp thuận bởi GASG (hiệp hội ô tô toàn cầu).
Syntheso GLEP 1

Syntheso GLEP 1

Mã SP:
Mỡ bôi trơn đặc biệt với phụ gia EP, tương thích với EPDM
SYNTHESO GLEP 1 là mỡ bôi trơn đặc biệt cho các ứng dụng gần như trung tính đối với nhiều vật liệu đàn hồi (bao gồm EPDM) và nhựa (ngoại trừ PC và ABS). SYNTHESO GLEP 1 có thể được sử dụng trong một phạm vi nhiệt độ dịch vụ rộng và cung cấp bảo vệ hiệu quả chống mài mòn, bám dính tốt và chống nước.
Altemp Q NB 50

Altemp Q NB 50

Mã SP:
Kem bôi trơn và lắp ráp
ALTEMP Q NB 50 là kem bôi trơn màu trắng/be có chứa dầu gốc khoáng, xà phòng phức hợp Bari và chất bôi trơn rắn vô cơ.
Bên cạnh ứng dụng của nó như là một kem lắp ráp, sản phẩm này cung cấp các lợi ích đặc biệt trong các điểm ma sát với chuyển động nhỏ đến tối thiểu dưới tải trọng tĩnh và động cao.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16