xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Asonic HQ 72-102

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao cho vòng bi có tiếng ồn thấp
ASONIC HQ 72-102 là mỡ bôi trơn tổng hợp nhiệt độ cao. Do sự lựa chọn cẩn thận của các thành phần sản phẩm và môi trường sản xuất sạch sẽ, ASONIC HQ 72-102 là mỡ vòng bi với mức ồn đặc biệt thấp.
Lợi ích khi sử dụng
  • Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao cho vòng bi lăn
  • Độ tinh khiết cao
  • Tiếng ồn thấp
  • Khả năng chống nước tốt

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Mỡ tổng hợp cho vòng bi lăn và bạc
ISOFLEX TOPAS NB 52, NB 152 là mỡ cho vòng bi lăn và bạc dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp và xà phòng phức Bari. Chất làm đặc barium đặc biệt được sử dụng trong mỡ có khả năng chịu tải tốt cũng như chống nước và môi trường xung quanh tốt không như các chất làm đặc dựa trên gốc xà phòng khác. Cả hai sản phẩm đều bảo vệ tốt chống lại ăn mòn, oxy hóa, lão hóa. Xà phòng phức barium của Kluber có tiêu chuẩn ELINCS và được chấp thuận bởi GASG (hiệp hội ô tô toàn cầu).
Mỡ nhiệt độ thấp cho các đường trượt và bánh răng nhỏ
Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 là mỡ đặc biệt dựa trên dầu khoáng và chất làm đặc xà phòng lithium. Do độ nhớt dầu gốc thấp của chúng, Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 phù hợp cho nhiệt độ xuống đến -40°C.
Dầu máy nén khí tổng hợp cho thời gian thay dầu lên đến 8.000 giờ hoạt động
Dầu Kluber Summit SB là dầu nén khí dựa trên hydrocarbon tổng hợp và phụ gia. Chúng có thể trộn lẫn với dầu khoáng và hydrocacbon tổng hợp, tuy nhiên nó không trộn lẫn được với dầu polyglycol.
Dầu Kluber Summit SB cung cấp khả năng chống oxi hóa tuyệt vời và ổn định chống lão hóa tốt do tính chất tuyệt vời của dầu gốc.
Polylub GLY 801

Polylub GLY 801

Mã SP:
Mỡ bôi trơn tổng hợp đặc biệt cho ứng dụng rộng rãi
Dòng sản phẩm POLYLUB GLY 151, 501, 801 được dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp, dầu khoáng và xà phòng lithium đặc biệt. Dòng sản phẩm này gồm ba loại mỡ bôi trơn giúp giảm ma sát và mài mòn trong bạc, đường trượt và bánh răng nhỏ làm bằng nhựa.
Structovis FHD

Structovis FHD

Mã SP:
Dầu bôi trơn đặc biệt dựa trên dầu gốc khoáng
STRUCTOVIS HD là dầu bôi trơn xích đặc biệt dựa trên dầu khoáng và có sẵn ở các cấp độ nhớt khác nhau.
Dầu STRUCTOVIS HD cung cấp khả năng bảo vệ mài mòn và ăn mòn tốt. Dầu có độ bám dính rất tốt với chất gia tăng độ bám dính do đó giảm thiểu nguy cơ nhiễm bẩn do rò rỉ dầu, đặc biệt ở tốc độ xích cao. Dầu STRUCTOVIS có độ nhớt cao hơn (AHD đến CHD) có thể làm giảm tiếng ồn của xích.
Mỡ bôi trơn cho các yêu cầu khắc nghiệt
Kluberplex BE 31-102...-222...-502 là mỡ bôi trơn dựa trên dầu khoáng và xà phòng canxi đặc biệt. Chúng cung cấp khả năng chống chịu cao với tải trọng động cơ khí và tính bám dính tốt. Kluberplex BE 31-102...-222...-502 có khả năng chống chịu cao với môi trường hóa chất, nước và hơi nước.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16