xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Klubersynth CHX 2-220

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Dầu xích nhiệt độ cao trong công nghiệp ô tô xe máy
Klubersynth CHX 2-220 là dầu xích nhiệt độ cao được phát triển đặc biệt với bí quyết của một nhà sản xuất sơn ô tô hàng đầu. Do khả năng tương thích với các hệ thống sơn nhúng âm cực hiện đại, nó làm tăng độ tin cậy của quá trình cho các nhà điều hành.
Dầu gốc ester mới cung cấp sức đề kháng chống lão hóa tốt hơn, và cặn dầu được hòa tan bằng việc tái bôi trơn với dầu mới. Sự hình thành cặn là thấp, do đó hệ thống ít phải bảo trì và sửa chữa.
Lợi ích cho ứng dụng của bạn
  • Cải thiện độ tin cậy của quá trình do đã được kiểm tra khả năng tương thích với các hệ thống sơn nhúng âm cực hiện đại
  • Tiêu thụ chất bôi trơn thấp hơn do sức đề kháng rất tốt với quá trình oxy hóa và lão hoá
  • Cặn hình thành thấp, hòa tan trong dầu mới, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa
  • Tuổi thọ của xích được kéo dài do bảo vệ mài mòn rất tốt, giảm đầu tư và chi phí sửa chữa

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
Kem lắp ráp cho vít thép hợp kim cao tại nhiệt độ cao
Kluberpaste HEL 46-450 bao gồm dầu gốc tổng hợp polyalkylene glycol, ester và kết hợp với chất bôi trơn rắn vô cơ.
Kluberpaste HEL 46-450 phù hợp cho khoảng nhiệt độ giữa -40°C và 1000°C. Trong phạm vi nhiệt độ bình thường (tức là dưới 200°C) Kluberpaste HEL 46-450 có khả năng chống ăn mòn và chống nước tốt. Trên 200°C Kluberpaste HEL 46-450 hoạt động như một chất bôi trơn khô.
Mỡ bôi trơn nhiệt độ cao
STABUTHERM GH 461 và STABUTHERM GH 462 là mỡ bôi trơn ở nhiệt độ cao dựa trên dầu khoáng và polyurea. Chúng có dải nhiệt độ làm việc rộng và có thể được áp dụng trong vòng bi lên đến 180°C. Nếu mỡ được sử dụng trong các hệ thống bôi trơn trung tâm, nhiệt độ hoạt động có thể lên đến 200°C. Chúng có tính năng chống mài mòn hiệu quả cao. Mỡ rất bám dính và kháng nước tốt cả trong tải tĩnh và động. Mỡ còn có khả năng chống oxy hóa và cung cấp bảo vệ đáng tin cậy chống ăn mòn.
Dầu hộp số tổng hợp đa năng hiệu suất cao với công nghệ KluberComp Lub
Klubersynth GEM 4 N là dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao và đa năng dựa trên dầu gốc PAO. Klubersynth GEM 4 N bao gồm công nghệ KluberComp Lube, tức là nó dựa trên nguyên liệu cao cấp đặc biệt và phụ gia tiên tiến, cho phép hiệu suất tối đa trong việc bôi trơn của tất cả các thành phần hộp số.
Klubersynth GEM 4 N được khuyến cáo sử dụng bởi Siemens-Flender, SEW, MAAG, vv
Dầu máy nén khí tổng hợp cho thời gian thay dầu lên đến 8.000 giờ hoạt động
Dầu Kluber Summit SB là dầu nén khí dựa trên hydrocarbon tổng hợp và phụ gia. Chúng có thể trộn lẫn với dầu khoáng và hydrocacbon tổng hợp, tuy nhiên nó không trộn lẫn được với dầu polyglycol.
Dầu Kluber Summit SB cung cấp khả năng chống oxi hóa tuyệt vời và ổn định chống lão hóa tốt do tính chất tuyệt vời của dầu gốc.
Mỡ tổng hợp bôi trơn dài hạn cho các vòng bi lăn và bạc, rãnh dẫn hướng chuyển động
ISOFLEX TOPAS NCA 52 là mỡ tổng hợp bôi trơn dài hạn với các tính chất nhiệt độ thấp tốt. Nó có khả năng chịu tải tốt và đảm bảo chạy mượt mà ngay cả ở tốc độ cao và tăng tốc.
Các chất làm đặc làm bằng xà phòng canxi đặc biệt đảm bảo độ bám dính tốt lên các thành phần và sức đề kháng tốt với môi trường.
Các chất phụ gia chứa trong ISOFLEX TOPAS NCA 52 làm tăng khả năng bảo vệ mài mòn.
Mỡ nhiệt độ thấp cho các đường trượt và bánh răng nhỏ
Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 là mỡ đặc biệt dựa trên dầu khoáng và chất làm đặc xà phòng lithium. Do độ nhớt dầu gốc thấp của chúng, Kluberlub LM 41-32 N và Kluberlub LM 41-102 phù hợp cho nhiệt độ xuống đến -40°C.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16