xoc dia doi thuong - Trang cá cược uy tín

  

Kluberplex BEM 41-132

Hãng sản xuất: KLÜBER LUBRICATION (CHLB Đức)
Mỡ nhiệt độ cao và dài hạn cho các vòng bi lăn
Kluberplex BEM 41-132 dựa trên dầu hydrocarbon tổng hợp, dầu khoáng và xà phòng lithium đặc biệt. Những phụ gia đặc biệt đảm bảo kháng oxy hóa tối ưu cũng như bảo vệ chống lại mài mòn và ăn mòn.
Lợi ích khi sử dụng
  • Tuổi thọ dài hơn do phụ gia chống mài mòn đặc biệt cho ổ đũa
  • Ít bảo trì
  • Mỡ linh hoạt do dải nhiệt độ hoạt động rộng và phóng thích dầu được tối ưu

Sản phẩm khác

Sản phẩm
Đặc điểm, Ứng dụng
CENTOPLEX 2

CENTOPLEX 2

Mã SP:
Mỡ đa năng cho các vòng bi lăn và bạc
CENTOPLEX 2 và 3 là mỡ đa năng dựa trên dầu khoáng có khả năng chống oxy hóa và xà phòng lithium. Chúng đáp ứng các yêu cầu về mỡ cho vòng bi theo DIN 51825 K. Do sức đề kháng tốt trong điều kiện nhiệt độ làm việc và tải trọng trung bình, mỡ có thể được sử dụng để bôi trơn dài hạn. Mỡ CENTOPLEX có độ cứng cấp 3 được sử dụng cho các vòng bi lắp trên trục nghiêng hoặc trục đứng hoặc vòng bi thiếu phớt làm kín.
Dầu máy nén khí tổng hợp cho thời gian thay dầu lên đến 8.000 giờ hoạt động
Dầu Kluber Summit SB là dầu nén khí dựa trên hydrocarbon tổng hợp và phụ gia. Chúng có thể trộn lẫn với dầu khoáng và hydrocacbon tổng hợp, tuy nhiên nó không trộn lẫn được với dầu polyglycol.
Dầu Kluber Summit SB cung cấp khả năng chống oxi hóa tuyệt vời và ổn định chống lão hóa tốt do tính chất tuyệt vời của dầu gốc.
 
Dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao cho máy dệt thoi.
Trong máy dệt hiện đại, dầu hộp số hiệu suất cao được mong chờ sẽ cho phép khoảng thời gian bảo trì lâu hơn ở tốc độ sản xuất cao.
Với định hướng này Kluber đã phát triển dòng sản phẩm dầu Klubersynth 50 KV, 80 KV và 100 KV. Đây là dòng dầu hộp số tổng hợp hiệu suất cao, dựa trên dầu gốc polyglycol. Chúng có khả năng chống lão hóa, bảo vệ chống mài mòn đáng tin cậy và cung cấp khả năng chịu tải tuyệt vời cũng như chỉ số độ nhớt rất tốt.
Mỡ tinh khiết cao cho bôi trơn dài hạn vòng bi
Kluberquiet BQH 72-102 là mỡ bôi trơn tổng hợp nhiệt độ cao. Do sự lựa chọn cẩn thận các thành phần của mỡ và môi trường sản xuất sạch, mỡ Kluberquiet BQH 72-102 là mỡ bôi trơn vòng bi với mức ồn đặc biệt thấp. Mỡ có hiệu suất tuyệt vời nhờ vào dầu gốc ester chất lượng cao, chất làm đặc polyurea mới và phụ gia đặc biệt. Mỡ đặc biệt ở chỗ nó kết hợp khả năng chịu nhiệt độ cao và độ tinh khiết rất cao của mỡ.
Chất phủ bề mặt dễ sử dụng, khô trong không khí dựa trên MoS2
MOLYBKOMBIN UMF T4 Spray là một chất phủ bề mặt khô trong không khí, màu đen dựa trên disulfide molypden (MoS2), chất kết dính hữu cơ và một hỗn hợp dung môi dễ cháy.
MOLYBKOMBIN UMF T4 Spray là chất lỏng và sẵn sàng để sử dụng. Sau khi sử dụng và khô đi, lớp phủ cho thấy khả năng làm ướt tốt các bề mặt kim loại và chống chịu áp lực rất tốt. Màng bôi trơn khô của nó phù hợp để sử dụng ở nhiệt độ lên đến xấp xỉ 450°C.
Dầu xích nhiệt độ cao cho máy sấy văng trong công nghiệp dệt may
Klubersynth CTH 2-260 là dầu xích nhiệt độ cao đặc biệt cho bôi trơn đáng tin cậy ở nhiệt độ hoạt động và tải trọng cao. Dầu có tổn thất bay hơi thấp ở nhiệt độ cao và không tạo thành véc ni tích tụ khi được sử dụng một cách chính xác-điều quan trọng là giữ điểm ma sát được bao phủ bởi một màng dầu tại mọi thời điểm. Dầu cũng đẩy các cặn dầu khỏi điểm ma sát để đảm bảo đủ bôi trơn. Nó cũng có khả năng phân tán tốt, đảm bảo hình thành màng bôi trơn nhanh chóng.
Xem thêm
Ha Noi: 09115 424 16 Da Nang: 09115 724 16 Ho Chi Minh: 09110 424 16